Vận chuyển hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn bằng xe tải

Mai Tâm Phát là đơn vị chuyên vận chuyển hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn bằng xe tải, hoạt động trong lĩnh vực này đã hơn 8 năm. Hiện tại chúng tôi có đủ những nguồn lực về xe tải, máy móc bốc xếp và nhân sự để phục vụ mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Dưới đây là những thông tin cần thiết để bạn hiểu và lựa chọn dịch vụ vận tải tốt nhất.

Lộ trình vận chuyển hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn

Cung đường xe tải Mai Tâm Phát chuyên vận chuyển hàng hóa Bắc Nam sẽ di chuyển dọc theo quốc lộ 1A: Xuất phát từ Hà Nội -> Hà Nam -> Ninh Bình -> Thanh Hóa -> Nghệ An -> Hà Tĩnh -> Quảng Bình -> Quảng Trị -> Thừa Thiên Huế -> Đà Nẵng -> Quảng Nam -> Quảng Ngãi -> Bình Định -> Phú Yên -> Khánh Hòa -> Ninh Thuận -> Bình Thuận -> Đồng Nai -> Bình Dương -> TP Hồ Chí Minh.

Hiện tại chúng tôi có ba kho bãi nằm tại:

  • Hà Nội: Cảng Khuyến Lương, Thanh Trì
  • Đà Nẵng: 535 Trường Chinh, Thanh Khê
  • Hồ Chí Minh: 60/3L quốc lộ 1A, Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn

Nhìn vào lộ trình xe tải di chuyển có thể thấy hàng hóa được vận chuyển hầu hết qua các tỉnh thành. Không chỉ đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng từ Hà Nội và Sài Gòn, dịch vụ vận tải đường bộ còn có thể phân phối hàng hóa đi khắp các tỉnh còn lại thuận tiện.

Chi phí vận chuyển hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn

Hiện tại có rất nhiều đơn vị vận tải, phí vận chuyển hàng từ Hà Nội và Sài Gòn cũng có nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên chi phí mỗi khách hàng phải trả gồm phụ thuộc vào một vài yếu tố như mặt hàng, trọng lượng, dịch vụ nhận hàng tận nơi, dịch vụ bốc xếp dỡ, dịch vụ đóng gói,…

Với những hàng hóa được tính bằng cân nặng. Giá cước = Khối lượng x Đơn giá. Còn với những hàng hóa được tính bằng kích thước. Giá cước = Thể tích x Đơn giá. Ngoài ra một số hàng hóa quá khổ cần sử dụng tới các máy móc chuyên dụng như xe nâng hoặc xe cẩu thì chi phí sẽ cao hơn.

Đối với riêng nhu cầu nhận hàng hóa tận nơi, khách hàng phải trả thêm một khoản phí gọi là phí trung chuyển. Ví dụ khối lượng hàng hóa của bạn cần vận chuyển từ nội thành Hà Nội là 20 tấn, tuy nhiên những xe tải 20 tấn không được phép hoạt động trong tuyến đường nội thành. Vậy giải pháp đưa ra là cần những xe tải nhỏ 2-5 tấn ra vào nhận hàng và tập kết tại kho bãi.

Vận tải Mai Tâm Phát luôn có những chính sách về giá hợp lý dành cho mọi khách hàng.

Lưu ý khi vận chuyển hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn

Đặc thù khi vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội và Sài Gòn hoặc chiều ngược lại là xa và nhiều chi phí vì thế khách hàng cần lưu ý một số điều sau:

Đóng gói và bảo quản hàng hóa cẩn thận

Hàng hóa vận chuyển đường dài qua nhiều tuyến đường xấu, không tránh khỏi va đập vì thế bạn cần đóng gói và bảo quản hàng chắc chắn. Tuyệt đối không tạo khoảng trống trong kiện hàng, những món hàng di chuyển va đập vào nhau sẽ dễ bị méo và vỡ.

Làm hợp đồng cung cấp dịch vụ rõ ràng

Những đơn hàng lớn, tổng giá trị lớn thì đừng bỏ qua hợp đồng. Hợp đồng thể hiện quyền lợi và nghĩa vụ của bên cung cấp dịch vụ và khách hàng. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, khách hàng có thể dựa vào hợp đồng để bảo vệ quyền lợi cho mình.

Để được tư vấn về dịch vụ vận chuyển hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn của vận tải Mai Tâm Phát, vui lòng liên hệ 0902 426 139.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo
Gọi ngay
Tính giá cước