Cách Mai Tâm Phát hỗ trợ bạn trên suốt hành trình

Cách Mai Tâm Phát hỗ trợ bạn trên suốt hành trình

Với sứ mệnh HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN, Mai Tâm Phát hiểu rằng: Phục vụ tốt những đơn hàng và khách hàng của khách chính là điều khiến chúng tôi phát triển hơn. Chính vì vậy, Mai Tâm Phát luôn chú trọng điều phối đội ngũ nhân viên sao cho hợp lý nhất để vận chuyển an toàn từng đơn hàng một, cũng như hỗ trợ khách hàng, người nhận về tất cả những thứ liên quan trong suốt quá trình vận chuyển.

Tư vấn chuyên nghiệp

Người  tư vấn là người đầu tiên khách hàng gặp khi tiếp xúc với 1 doanh nghiệp. Thấu hiểu điều này, Mai Tâm Phát cực kỳ chú trọng trong đào tạo nhân viên để nắm rõ những kiến thức về ngành, hiểu rõ về các loại hàng hóa, cách thức bảo quản, đóng gói đối với từng loại hàng hóa, cách đo đạc khối lượng, thể tích, cách tính chi phí … để mang lại cho khách hàng những thông tin chính xác 

Sau khi khảo sát các thông tin liên quan đến nhu cầu vận chuyển hàng của khách hàng, nhân viên tư vấn sẽ đưa ra cho khách hàng những phương án vận chuyển tối ưu nhất, đảm bảo cân đối giữa chi phí và cách thức vận chuyển để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu.

Không chỉ tư vấn cho khách những thông tin liên quan đến hàng hóa, bạn còn được hướng dẫn chuẩn bị các loại giấy tờ cần thiết cho việc vận chuyển hàng, hạn chế nguy cơ bị phạt hành chính, bị tịch thu hàng hóa, tránh mất thời gian và tiền của khách khi bị kiểm tra trên đường.

>>> Bạn có thể tham khảo: bài giấy tờ

Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ túc trực trong suốt thời gian làm việc của công ty để tiếp nhận điện thoại hoặc yêu cầu gặp mặt trực tiếp của khách hàng.

Ngoài ra, bạn có thể liên lạc với Mai Tâm Phát qua số điện thoại 098 4645 397 để được tư vấn.

 

Hỗ trợ xử lý hàng hóa tại điểm giao 

Sau khi khách hàng ký hợp đồng với công ty, Mai Tâm Phát sẽ điều phối đội ngũ nhân viên thực hiện xử lý hàng hóa: Đóng gói cẩn thận, tiến hành bốc xếp và bố trí hàng hóa lên xe hàng theo đúng tiêu chuẩn, đảm bảo hàng hóa không bị xê dịch và phát sinh hư hỏng trong quá trình vận chuyển trên đường xa.

Nếu khách hàng không thể vận chuyển hàng đến kho bãi của công ty, chúng tôi cung cấp dịch vụ xe trung chuyển, đến tận nơi chở hàng hóa của khách về kho. Bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và nguồn lực cho việc tự vận chuyển.

Cung cấp thông tin đầy đủ về hành trình vận chuyển hàng hóa 

Nhân viên Sale và điều phối của Mai Tâm Phát sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin về thời gian nhận hàng dự kiến, theo dõi và thông báo tình hình của đơn hàng kịp thời và chi tiết nhất. Trong trường hợp quá trình vận chuyển có những sự cố không mong muốn, Mai Tâm Phát cũng sẽ thông báo cho quý khách hàng và xử lý tình huống nhanh nhất để tránh thiệt hại không mong muốn.

Hỗ trợ giao hàng tận nơi

Mai Tâm Phát có đội xe tải nhỏ trung chuyển tại các tỉnh thành đế vận chuyển hàng hóa tận nơi cho khách. Khách không cần tự thuê xe hay đến kho bãi nhận.hàng, chúng tôi sẽ giao tận tay tận nhà cho người nhận.

Video đi hàng đêm

Trong quá trình điều phối hàng vận chuyển Bắc Nam đội ngũ tài xế, kho vận, điều phối vận tải sẽ luôn liên lạc và hỗ trợ lẫn nhau để nhận vận chuyển và giao hàng nhanh nhất. 

Hàng hóa đến tay người nhận luôn đảm bảo “hàng nhận giống hệt hàng đi”, bởi vì đối Mai Tâm Phát, sự an toàn của hàng hóa chính là yếu tố mà chúng tôi đặt lên hàng đầu trong mọi chuyến xe. Nếu hàng hóa xảy ra rủi ro trong quá trình vận chuyển, bạn sẽ được bồi thường theo đúng quy định trong bảo hiểm hàng hóa.

Chính sự cam kết về chất lượng dịch vụ đã giúp Mai Tâm Phát có được lòng tin của khách hàng suốt 8 năm hoạt động. Vậy nên, bạn cũng đừng ngại khi làm việc cùng chúng tôi nhé.

Kết: 

Đối với khách hàng, trên từng cung đường vận chuyển, chúng tôi luôn tuân theo những nguyên tắc: Minh bạch – thấu hiểu – trách nhiệm để mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Mai Tâm Phát tin rằng, sự hỗ trợ chu đáo đối với khách hàng trên mỗi hành trình vận chuyển là xứng đáng để chúng tôi có những đối tác lâu dài và đáng tin cậy.

Nếu sau bài viết này, bạn muốn hợp tác với Mai Tâm Phát trong khâu vận chuyển hàng hóa cùng nhau phát triển công việc kinh doanh, hãy liên với với chúng tôi nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo
Gọi ngay
Tính giá cước