Dịch vụ chuyển dọn nhà trọn gói TPHCM 2023

Dịch vụ chuyển dọn nhà trọn gói TPHCM 2023

Bạn cần chuyển dọn nhà, chuyển văn phòng? Bạn cần tìm một dịch vụ vận chuyển giúp bạn chở những đồ đạc trong nhà qua địa điểm khác với một chi phí hợp lý?

Những dịch vụ vận chuyển dọn nhà trọn gói TPHCM chính là giải pháp dành cho bạn. Đồ đạc sẽ được các nhân viên bốc xếp lên xe, vận chuyển đến nơi mới và giúp bạn bố trí cơ bản trong không gian mới.

Nếu bạn đang “đau đầu” để tìm kiếm một công ty chuyển dọn nhà trọn gói TP.HCM uy tín, hãy đến với Mai Tâm Phát – một đơn vị có 8 năm kinh nghiệm vận chuyển hàng nội thành, được nhiều khách hàng tin tưởng.

Tại sao nên thuê dịch vụ chuyển dọn nhà trọn gói TPHCM?

Tự chuyển nhà hay thuê một đơn vị vận chuyển dọn nhà trọn gói là điều nhiều người băn khoăn bởi. Họ không biết số tiền bỏ ra có đáng không. Điều này còn tùy thuộc bản thân chủ nhà.

Hãy tìm một đơn vị chuyển dọn nhà trọn gói nếu:

  • Bạn quá bận rộn và không có thời gian tự chuyển đồ đạc.
  • Bạn có quá nhiều đồ đạc cần vận chuyển nhưng khoảng cách đến nơi mới quá xa, mất nhiều công sức đi lại.
  • Không có bạn bè hay người thân hỗ trợ.
  • Nơi bạn đang ở hoặc nơi chuyển đến ở trong ngõ hẹp hoặc chung cư, quá trình chuyển nhà rất phức tạp, cần nhiều người và cả phương tiện đặc biệt để hỗ trợ.

Lợi ích của thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói là gì?

Tiết kiệm thời gian, công sức: Bạn không cần phải mất vài ngày để chở từng món đồ từ nhà cũ sang nhà mới, thậm chí phải nghỉ học, nghỉ làm. Mỗi ngày sau khi dọn nhà đều cảm thấy mệt đến lả người mà không muốn làm gì nữa.

Tiết kiệm chi phí: Trong quá trình tự vận chuyển nhà trọn gói, bạn tưởng chừng như không tốn chi phí. Thực ra, bạn phải chi ra rất nhiều tiền: tiền lương công nhật mà bạn nghỉ làm, tiền ăn uống, xăng xe, mua bao bọc… cùng hàng loạt  khoản tiêu không tên khác.  Khi bạn tính toán lại, sẽ thấy tổng số tiền đó còn nhiều hơn chi phí thuê dịch vụ vận chuyển dọn nhà trọn gói.

Đảm bảo an toàn cho đồ đạc: Đồ đạc sẽ hạn chế trầy xước và hư hỏng trong quá trình di chuyển bởi nhân viên của các dịch vụ vận chuyển nhà có kinh nghiệm đóng gói và biết cách sắp xếp từng thứ lên xe sao cho khoa học nhất. Nếu đồ đạc trong nhà bạn cồng kềnh, khả năng va chạm làm nứt, vỡ, hỏng khi tự chuyển đồ khá cao. Hơn nữa, khi giao khoán ngôi nhà cho bên đơn vị vận chuyển, họ phải có trách nghiệm với đồ đạc và có nghĩa vụ bồi thường khi hư hỏng.

Cách chọn đơn vị vận chuyển dọn nhà uy tín 2023

Ở một thành phố mà chất lượng cuộc sống ngày càng được yêu cầu cao như TP.HCM, người ta không chỉ muốn có một ngôi nhà để ở, còn phải đảm bảo thoải mái để tận hưởng cuộc sống. Vậy nên, nhiều người có nhu cầu chuyển sang một căn hộ mới, một chỗ trọ tốt hơn hay chuyển sang văn phòng mới. Như một kết quả, ngày càng có nhiều đơn vị vận chuyển dọn nhà trọn gói ra đời. Điều này đặt ra một vấn đề khó khăn: nên chọn đơn vị vận chuyển dọn nhà nào?

  • Hỏi những người thân quen, bạn bè: Đây là cách tốt nhất để bạn tìm được một dịch vụ vận chuyển dọn nhà uy tín. Bạn sẽ có được những review chân thành và chính xác, còn có thể hỏi rõ các vấn đề như giá cả, thái độ làm việc của công ty dịch vụ. Những đối tượng này không có gì phải “nói tốt” cho một dịch vụ vận chuyển không tốt.
  • Tham khảo những đánh giá trên Google maps và fanpage của các đơn vị mà bạn đã biết hoặc được giới thiệu: Chú ý tới những bài đánh giá có hình ảnh bởi nó có tính chân  thực hơn. Mặc dù những đánh giá trên Internet không thực 100% nhưng nó có thể giúp bạn hiểu sơ được một dịch vụ vận chuyển có làm ăn đàng hoàng, uy tín hay không.
  • Tham khảo trong những hội nhóm dân cư tại TPHCM: Ưu điểm của cách này là bạn có nhiều gợi ý hữu ích nhưng đôi khi quá nhiều và bạn cần phải lọc lại những thông tin này để có lựa chọn phù hợp.

 

MAI TÂM PHÁT – ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN DỌN NHÀ TRỌN GÓI NĂM 2023

Thấu hiểu những khó khăn và kỳ vọng của khách hàng trong việc tìm kiếm một dịch vụ chuyển dọn nhà với giá thành hợp lý, Mai Tâm Phát đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt với chi phí hợp lý.

Có thể nói, trong thời điểm hiện tại, Mai Tâm Phát vẫn đang nằm trong top công ty vận chuyển nội thành tại TP.HCM đứng đầu về chất lượng dịch vụ lẫn giá cả.

Bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin ở Mai Tâm Phát bởi vì:

  • Đơn vị có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải nội thành tại TP.HCM, phục vụ cho rất nhiều khách hàng và được đánh giá cao.
  • Đội ngũ tài xế có kinh nghiệm, thông thạo đường xá TPHCM, vận chuyển hàng không chỉ nhanh chóng mà còn an toàn. Tài xế tại MTP được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng và đạo đức nghề nghiệp để phục vụ khách tốt hơn.
  • Chi phí hợp lý
  • Đa dạng kích thước xe tải, đáp ứng cho nhiều khối lượng đồ đạc khác nhau

Tham khảo thêm: Cách Mai Tâm Phát hỗ trợ bạn trên suốt hành trình

Nếu bạn muốn thuê dịch vụ vận chuyển dọn nhà trọn gói Mai Tâm Phát, vui lòng liên hệ đến số điện thoại 0902 426 139, chúng tôi sẽ đưa ra phương án tốt nhất cho bạn.

 






    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    zalo
    Gọi ngay
    Tính giá cước