Lợi ích khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa trọn gói của Mai Tâm Phát

Từ lâu, dịch vụ vận chuyển hàng trọn gói đã được nhiều khách hàng trên cả nước tìm để để sử dụng. Thậm chí, đối với một số khách hàng, đây còn là dịch vụ được ưa thích và luôn được ưu tiên lựa chọn mỗi khi có nhu cầu cần vận chuyển hàng hóa đến một địa điểm nào đó.

Vậy lợi ích của dịch vụ vận chuyển hàng hóa trọn gói này là gì? Vì sao dịch vụ vận chuyển hàng hóa  này lại là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay?. Bài viết sau đây sẽ góp phần giúp bạn làm sáng rõ những điều ấy.

1. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa trọn gói là gì?

Mặc dù đã trở nên khá phổ biến trong ngành logistics hiện nay, nhưng không phải ai trong số chúng ta cũng đều biết đến dịch vụ chuyên chở hàng hóa trọn gói. Thực tế, đây là một dịch vụ đã được ra đời từ khá lâu và cũng nhận được khá nhiều sự ủng hộ, lựa chọn và tin tưởng của các đối tác.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa trọn gói được biết đến là loại dịch vụ vận chuyển hàng hóa mà trong đó đơn vị vận chuyển sẽ có trách nhiệm nhận trực tiếp hàng hóa từ tay người gửi và tiến hành bàn giao tới tận tay của người nhận. Mọi khâu trong quy trình từ tiếp nhận hàng hóa, đóng gói… đều do đơn vị vận chuyển đảm nhận. Khách hàng của dịch vụ này không cần phải tham gia vào bất cứ khâu nào trong quy trình.

Hiện nay, có rất nhiều dịch vụ trọn gói trong vận chuyển hàng hóa để khách hàng có thể lựa chọn và sử dụng như: Dịch vụ chuyển nhà trọn gói, dịch vụ chuyển văn phòng, công ty trọn gói, dịch vụ vận tải hàng hóa trọn gói…

Những dịch vụ này mang lại rất nhiều tiện lợi cho khách hàng. Vậy đó là những tiện ích nào?

  • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa
  • Dịch vụ chành xe bắc nam
  • Dịch vụ đóng gói hàng hóa
  • Dịch vụ cho thuê xe tải

2. Những lợi ích to lớn khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa trọn gói tại Mai Tâm Phát

Thông thường, mỗi khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, khách hàng phải trực tiếp đóng gói và vận chuyển tới nơi tập kết của hãng vận chuyển. Sẽ chẳng có vấn đề gì xảy ra nếu bạn chỉ muốn vận chuyển một ít hàng hóa. Nhưng đó sẽ là vấn đề lớn khi bạn muốn vận chuyển khối lượng hàng hóa nhiều, cồng kềnh hay đơn giản chỉ là bạn đang ở quá xa một công ty vận tải.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa trọn gói giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Nhưng kể từ khi dịch vụ vận chuyển hàng hóa trọn gói ra đời, những khó khăn này của khách hàng đã được khắc phục.

Bạn chẳng còn mất nhiều thời gian để đóng gói hàng hóa hay di chuyển hàng hóa nữa. Tất cả mọi vấn đề các đối tác vận tải sẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết từ bốc xếp, đóng gói hàng hóa, tính toán hay sử dụng các phương pháp vận tải phù hợp nhất.

Từ đó, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều công sức và nhân lực. Những gì bạn cần phải làm chỉ là nhấc điện thoại lên, gọi điện thoại tới đường dây của công ty vận chuyển hàng hóa mà thôi.

Tiết kiệm thời gian, tiện lợi, nhanh chóng và an toàn

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa trọn gói tất cả mọi khâu từ tiếp nhận hàng hóa tới việc bàn giao hàng hóa cho người nhận đều do một đơn vị vận tải duy nhất tham gia đảm nhận. Do đó, quá trình vận chuyển sẽ không phải trải qua khâu trung gian. Điều này không chỉ giúp quá trình vận chuyển diễn ra nhanh chóng hơn mà còn đảm bảo an toàn hơn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

Đội xe vận chuyển hàng đi Miền Trung luôn sẵn sàng

Khi xảy ra bất kỳ sự cố nào về hư hỏng hay mất mát hàng hóa bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian hay công sức để làm việc với nhiều đơn vị mà chỉ cần làm việc với 1 đơn vị duy nhất. Thật tiện lợi phải không?

Giá vận chuyển một lô hàng sẽ giảm lớn khi sử dụng dịch vụ vận chuyển trọn gói

Có thể bạn chưa biết, việc sử dụng một dịch vụ trọn gói kể cả dịch vụ vận chuyển hàng hóa trọn gói sẽ giúp bạn được hưởng những ưu đãi đặc biệt hơn so với các hình thức dịch vụ khác. Trong đó, ưu đãi về giá cước vận chuyển có thể xem là một trong những ưu đãi nổi bật khiến không ít khách hàng hài lòng.

Do đó, mặc dù được tận hưởng một dịch vụ cực kỳ tiện lợi với chất lượng cao nhưng mức giá mà bạn sẽ phải chi trả không hề đắt đỏ như nhiều người vẫn tưởng. Thậm chí, mức giá ấy có thể xem là rẻ trên thị trường với những gì mà bạn nhận được.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị vận tải cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa trọn gói cho khách hàng nhưng việc lựa chọn một đơn vị, đối tác thực sự uy tín để tin tưởng hợp tác lại là điều không hề đơn giản.

Chính vì vậy, lựa chọn những đơn vị vận tải chuyên nghiệp, uy tín như Công ty vận tải Mai Tâm Phát chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng.

Ngoài các dịch vụ vận tải thông thường, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa trọn gói nhằm mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất, nhiều tiện lợi nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi các tỉnh thành trên cả nước? Nếu bạn cần vận chuyển một khối lượng hàng hóa lớn, một loại mặt hàng siêu trường siêu trọng? Nếu bạn muốn sử dụng một dịch vụ vận chuyển hàng hóa bắc nam uy tín, chuyên nghiệp số 1 hiện nay?

Đừng ngại ngần liên hệ với Công ty vận tải Mai Tâm Phát – Đơn vị vận tải hàng hóa tốt nhất hiện nay, để nhận được sự phục vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp nhất từ một trong những đối tác vận tải hàng đầu hiện nay nhé.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI MAI TÂM PHÁT

  • Địa chỉ: 60/3L, Quốc Lộ 1A, Ấp Tiền Lâm, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
  • Hotline: 1900 299997 – 098 4645 397 – 090 2426 139
  • Email: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo
Gọi ngay
Tính giá cước