Công ty chuyển hàng Sài Gòn Đà Nẵng tốc độ 2023 – Tham khảo ngay!

Công ty chuyển hàng Sài Gòn Đà Nẵng tốc độ 2023 – Tham khảo ngay!

Bạn có nhu cầu tìm một đơn vị vận chuyển hàng Sài Gòn Đà Nẵng tốc độ để chuyển hàng cho các cơ sở kinh doanh, đại lý hay gửi hàng cho khách? Bạn cần vận chuyển mặt hàng dễ vỡ, dễ hư hỏng nên rất cần một 1 đơn vị vận chuyển uy tín? Thật không may, trong suốt quá trình tìm kiếm và làm việc, bạn đã gặp nhiều dịch vụ làm ăn “không uy tín”, không bảo quản hàng hóa cẩn thận dẫn đến hàng của bạn bị thất lạc, không đảm bảo hàng đến nơi nguyên vẹn?

Hãy đến với dịch vụ vận chuyển hàng Sài Gòn – Đà Nẵng của Mai Tâm Phát!

Tại sao cần dịch vụ chuyển hàng Sài Gòn – Đà Nẵng an toàn – tốc độ?

Đà Nẵng là trung tâm kinh tế lớn nhất miền Trung hiện nay. Nhu cầu nhập, chuyển hàng từ Sài Gòn ra Đà Nẵng để phục vụ kinh doanh rất lớn. Nhiều đơn vị có trụ sở chính tại Sài Gòn, có nhà máy ở miền Tây nhưng cửa hàng kinh doanh lại ở Đà Nẵng. Chính vì vậy, vận chuyển hàng không chỉ đòi hỏi sự an toàn mà cả tốc độ để đảm bảo không ảnh hưởng đến tiến độ công việc. 

Trong quá trình vận chuyển hàng hóa Sài Gòn – Đà Nẵng, sự an toàn phải là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Nếu hàng vô tình bị nứt, hỏng hoặc mất, người nhận sẽ không có hàng hóa để tiến hành sản xuất. Đối với những người kinh doanh, họ sẽ không có hàng để giao cho khách và bị khách hàng phàn nàn, dẫn đến mất uy tín, mất tiền đền hàng lại cho khách. 

Bên cạnh đó, tốc độ giao hàng cũng ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp, nhất là những mặt hàng liên quan đến nguyên liệu sản xuất, hàng thực phẩm… Nếu lô hàng nguyên liệu của bạn không giao cho đối tác đúng hẹn, làm họ chậm trễ công việc, điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn đang “dâng” cơ hội hợp tác của mình cho một đơn vị khác.

Vậy, tìm ở đâu một đối tác chuyển hàng Sài Gòn – Đà Nẵng uy tín để bạn có thể yên tâm giao hàng hóa của mình cho họ?

MAI TÂM PHÁT – ĐƠN VỊ CHUYỂN HÀNG SÀI GÒN ĐÀ NẴNG TỐC ĐỘ – AN TOÀN HÀNG ĐẦU

Điều khiến Mai Tâm Phát tự hào nhất trong suốt 8 năm hoạt động là luôn được Khách hàng tin tưởng và giao vận chuyển những đơn hàng có giá trị lớn. Tuyến đường Sài Gòn – Đà Nẵng là một trong những cung đường vận chuyển chính của công ty.

Qua nhiều năm phục vụ khách hàng, Mai Tâm Phát có cơ hội lắng nghe những tâm sự, băn khoăn của khách hàng trong việc tìm kiếm một đơn vị chuyển hàng chất lượng, Chúng tôi thấu hiểu được những gì Khách hàng mong muốn. Từ đó, không ngừng cải thiện dịch vụ để đảm bảo mang đến những chuyến xe an toàn và chất lượng.

  • Đầu tư hệ thống xe đời mới, đa dạng kích thước từ 2 – 30 tấn để có thể linh động để phù hợp với từng loại hàng khác nhau, thùng xe chắc chắn đảm bảo an toàn cho hàng hóa khi di chuyển.
  • Đào tạo đội ngũ nhân sự: Mỗi người trong đội ngũ nhân sự của Mai Tâm Phát đều phải có trách nhiệm đối với hàng hóa của Khách hàng. Tài xế cần có kinh nghiệm vận chuyển đường dài, nhân viên bốc xếp có kinh nghiệm sắp xếp hàng hóa, nhân viên điều phối theo dõi hàng liên tục, nhân tư vấn hiểu rõ về từng phương tiện vận chuyển, mặt hàng để đưa ra cho Khách hàng phương án vận chuyển phù hợp nhất.
  • Đầu tư hệ thống kho bãi, xe nâng: Mai Tâm Phát hỗ trợ lưu kho khi hàng chưa thể chuyển đi, đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong lúc bốc xếp. Ngoài ra, Chúng tôi có kho bãi ngay tại Đà Nẵng, giúp việc chuyển hàng Sài Gòn – Đà Nẵng thuận tiện và tiết kiệm hơn. 

Với sự thấu hiểu – trung thực – trách nhiệm đặt trong từng chuyến hàng, Mai Tâm Phát sẽ giúp bạn nhẹ một phần gánh nặng trong kinh doanh.

Liên hệ với Mai Tâm Phát để được tư vấn từ A – Z!

 

Thời gian vận chuyển hàng Sài Gòn Đà Nẵng bao lâu?

Thời gian vận chuyển hàng hóa mất bao lâu phụ thuộc vào phương thức vận chuyển.

  • Vận chuyển hỏa tốc: Mất khoảng 12h
  • Ghép hàng siêu tốc: Thời gian tương tự như hình thức trên, khoảng 12 – 24 giờ
  • Ghép hàng tiết kiệm: Khoảng 2 – 3 ngày 

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại: Chọn vận chuyển hỏa tốc hay ghép hàng? GIẢI ĐÁP NGAY!

Giá vận chuyển hàng Sài Gòn Đà Nẵng có đắt không?

Mai Tâm Phát không quy định mức giá cố định cho bất cứ tuyến đường hay phương tiện nào. Bởi vì phí vận chuyển sẽ phụ thuộc vào mặt hàng, địa điểm giao hàng, cách thức vận chuyển, bảo quản.

Hãy liên hệ qua số điện thoại 0902 426 139 để được báo giá.

Tuy nhiên, bạn vẫn không nên bỏ tiền cho những đơn vị chuyển hàng giá rẻ bởi vì khả năng xảy ra rủi ro cao. Hãy luôn cần sự cân bằng giữa giá cả với chất lượng dịch vụ bởi giá vận chuyển tăng lên một phần do công ty dịch vụ đầu tư để nâng cấp cơ sở vật chất của mình.

Kết: 

Mai Tâm Phát cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và điều này đã được chứng thực bởi hàng trăm khách hàng và chuyến xe an toàn. 

Với Mai Tâm Phát, khi khách hàng được tư vấn đầy đủ về giải pháp, có đầy đủ thông tin về đơn vị vận chuyển, bạn mới có thể đưa ra được những quyết định chính xác nhất và cảm thấy hài lòng nhất khi ký kết hợp đồng cùng chúng tôi. 

Chính vì vậy, nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn nào liên quan đến dịch vụ chuyển hàng Sài Gòn Đà Nẵng 2023, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0902 426 139 để được tư vấn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo
Gọi ngay
Tính giá cước