Vận chuyển hàng hóa Door to Door là gì?

Vận chuyển hàng hóa Door – to – door là gì?

Vận chuyển hàng hóa door-to-door đang trở thành xu hướng của ngành vận tải, chuyển phát bởi sự hữu ích của nó đối với khách hàng. Tuy không phải là khái niệm mới lạ đối với ngành vận tải quốc tế. Tuy nhiên, vài năm gần đây, vận chuyển, chuyển phát door – to – door mới dần trở nên phổ biến tại Việt Nam.

Tại sao vận chuyển Door-to-Door được ưa chuộng như thế? Tìm hiểu trong bài viết này của Mai Tâm Phát nhé! 

Vận chuyển hàng hóa Door – to – door là gì?

Door to door có nghĩa là “tận cửa” đến “tận cửa”, tức là lấy hàng tận địa chỉ của người gửi, rồi vận chuyển đến và giao tại địa chỉ của người nhận. Người gửi không cần tự chở hàng đến kho bãi và người nhận không cần đến tận bãi để chở hàng về. Xe trung chuyển của đơn vị vận chuyển sẽ làm công việc này.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn hình thức “bán door – to – door”, tức là: 

Bạn sẽ vận chuyển hàng ra bãi của đơn vị vận chuyển, sau đó họ sẽ vận chuyển đi và giao tận địa chỉ nhận hàng bằng xe trung chuyển.

Hoặc

Đơn vị vận chuyển đến nhận hàng tại địa chỉ nhận hàng mà khách hàng cho. Sau đó vận chuyển đến kho bãi của đơn vị vận chuyển gần nhất với địa chỉ giao hàng. Người nhận có nghĩa vụ đến nhận hàng tại kho của công ty vận chuyển.

Bạn nên chọn hình thức vận chuyển bán door-to-door nếu có phương tiện và nguồn lực để bốc xếp và chở hàng, tốt nhất nếu bạn ở gần kho bãi của đơn vị vận chuyển thì nên chọn hình thức này.

Tại sao vận chuyển hàng hóa Door – to-door trở thành xu hướng?

Tiết kiệm thời gian: Bạn không cần đến kho bãi lấy hàng, đơn vị vận chuyển có thể hỗ trợ bạn trung chuyển hàng hóa đến kho bãi của đơn vị vận chuyển để tiến hành gửi hàng. Đồng thời, vận chuyển hàng tận nơi nhận. 

Tiết kiệm chi phí: Bạn không cần thuê thêm một đơn vị trung chuyển nào khác trong suốt quá trình giao hàng – vận chuyển – nhận hàng.

Bảo vệ hàng hóa tốt hơn: Khi bạn tự nhận hàng tại bãi rồi hoặc thuê một đơn vị vận chuyển nội thành khác để chở hàng về kho của mình, quá trình bốc xếp hàng từ phương tiện này qua phương tiện khác rất mất thời gian cũng như dễ xảy ra rủi ro. Một đơn vị uy tín thực hiện từ A – Z các khâu từ gửi đến giao hàng sẽ hạn chế xảy ra những sự việc không muốn.

Trong thời kỳ kinh doanh, buôn bán phát triển mạnh mẽ như hiện nay, đối với người kinh doanh, thời gian là tiền bạc. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Door – to – Door gom tất cả công đoạn vận tải hàng cho một đơn vị thực hiện, “nhận hàng tận nơi – giao hàng tận chỗ” là giải pháp cực kỳ lý tưởng hỗ trợ kinh doanh.

Mai Tâm Phát – Địa chỉ vận chuyển hàng hóa Door – to – door uy tín tại TP.HCM 

Nếu bạn đang “đau đầu” vì tìm kiếm một công ty vận chuyển hàng hóa Door – to – door chất lượng, hãy đến Mai Tâm Phát!

Tại Mai Tâm Phát, chúng tôi có kho bãi ở cả 3 miền (cụ thể là Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng) cùng với đội xe trung chuyển tại mọi tỉnh thành. Mai Tâm Phát hoạt động theo hình thức door – to – door – lấy hàng trực tiếp tại địa điểm của khách – trung chuyển đến kho bãi của MTP – bốc xếp hàng lên xe lớn và bắt đầu vận chuyển. Sau khi đến kho bãi gần nơi giao hàng nhất, MTP sẽ dùng xe trung chuyển để đưa hàng hóa về địa điểm nhận hàng. 

Bạn có thể thẩm khảo: Mai Tâm Phát vận chuyển các loại hàng hoá nào?

Bạn chỉ cần cho Mai Tâm Phát các thông tin về địa chỉ nhận hàng, địa chỉ giao hàng, thông tin về hàng hóa và giấy tờ. Nhân viên của Mai Tâm Phát sẽ hỗ trợ bạn từ A – Z, đảm bảo hàng hóa lúc nhận giống hệt như lúc giao. 

Tham khảo thêm: Hệ thống xe vận chuyển Bắc Nam của Mai Tâm Phát có những loại nào?

Ngoài ra, trong quá trình vận chuyển hàng, Mai Tâm Phát sẽ có nhân viên điều phối liên tục cập nhật thông tin cho bạn, báo cho bạn biết về vị trí và tình trạng của hàng hóa.

Kết: 

Vận chuyển Door – to – door không tốn của bạn thêm nhiều tiền nhưng giúp bạn yên tâm hơn về sự an toàn của hàng hóa. Chính vì vậy, bạn không nên ngại chi tiền để sử dụng dịch vụ nhận – giao hàng tận nơi này, chỉ cần bạn tìm được một đối tác đáng tin cậy,  mang lại cho bạn những phương án vận chuyển phù hợp.

Nếu bạn muốn được Mai Tâm Phát tư vấn nhiều hơn về dịch vụ vận chuyển door – to – door, vui lòng liên hệ 098 4645 397 nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo
Gọi ngay
Tính giá cước