Vận chuyển hàng số lượng lớn, chọn đối tác thế nào?

Vận chuyển hàng số lượng lớn, chọn đối tác thế nào?

Bạn đang tìm một đối tác vận chuyển hàng hóa số lượng lớn để hỗ trợ mình trong việc kinh doanh? Thế nhưng, bạn lo ngại về vấn đề an toàn của hàng hóa, sợ “mất trắng” nếu gặp rủi ro trong quá trình vận chuyển? Bạn đang phân vân giữa nhiều đơn vị vận chuyển, không biết nên dựa trên tiêu chí nào để lọc được đối tác phù hợp?

Mai Tâm Phát sẽ giúp bạn! Bài viết này sẽ mang lại cho bạn những gợi ý để lựa chọn đối tác vận chuyển cho đơn hàng số lượng lớn nhé!

Tại sao cần chú ý khi chọn đơn vị vận chuyển hàng số lượng lớn?

Những đơn hàng số lượng lớn thường có giá trị cao. Đặc biệt là những đơn hàng chở những mặt hàng có giá trị cao như đồ điện tử, thiết bị y tế, máy móc đắt tiền … Một xe hàng có thể có giá trị lên đến vài tỷ hoặc vài chục tỷ. Đôi khi, chi phí vận chuyển chỉ bằng 0.01% giá trị đơn hàng.

vận chuyển hàng hóa số lượng lớn
Đơn hàng số lượng lớn thường có giá trị cao và cần tìm những đối tác vận chuyển đáng tin cậy.

Đối với những đơn hàng này, sự an toàn là tiêu chí quan trọng quan trọng nhất cần lưu tâm khi chọn đơn vị vận tải. Hàng hóa phải được đảm bảo sao cho “lúc về nguyên vẹn như lúc đi”, hạn chế tối đa những rủi ro có thể làm hỏng, nứt, ảnh hưởng đến chức năng của hàng hóa. Bạn/Công ty của bạn có thể mất khoản tiền khổng lồ nếu những lô hàng này có vấn đề, hoặc mất uy tín hoàn toàn với đối tác. 

Đơn vị vận chuyển các đơn hàng lớn này phải cực kỳ cẩn thận, chỉnh chu, chuyên nghiệp.

Cần chú ý gì khi chọn đơn vị vận chuyển hàng số lượng lớn?

Nhiều năm trong ngành vận tải, Mai Tâm Phát có kinh nghiệm đánh giá một đơn vị vận chuyển có đáng tin cậy hay không. Dưới đây là những gợi ý hữu ích sẽ giúp bạn chọn được đơn vị vận chuyển hàng uy tín.

  • Chọn đơn vị vận tải có nhiều năm kinh nghiệm: Những công ty này đã chứng minh được họ có chất lượng dịch vụ đáng tin cậy và được khách hàng lựa chọn. Bạn sẽ yên tâm hơn khi giao những lô hàng giá trị lớn cho họ. Tốt nhất, bạn nên hỏi người quen để được đề xuất. Nếu bạn tìm kiếm thông tin trên mạng, hãy xem kỹ đánh giá của khách hàng trên kênh truyền thông. 

>>> Bạn có thể tham khảo: 5 điều lưu ý khi chọn đơn vị vận tải hàng hóa

  • Có loại xe phù hợp với kích thước, khối lượng hàng hóa mà bạn có nhu cầu vận chuyển: Mặc dù trên thị trường có nhiều đơn vị vận chuyển hàng hóa, nhưng không phải công ty nào cũng có xe tải lớn hay xe container đi đường dài, hay những loại xe có điều kiện bảo quản đặc biệt. Nếu bạn có khối lượng hàng hóa lớn, nên bao nguyên chuyến xe to, sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian so với đi nhiều xe nhỏ. Hơn nữa, khi được vận chuyển bằng loại xe phù hợp nhất, hàng hóa sẽ được đảm bảo an toàn. Chẳng hạn như, hàng hóa cồng kềnh phải đảm bảo không được tràn ra ngoài thùng xe hoặc phải được xếp ngay ngắn và vừa vặn thùng xe.
vận chuyển hàng hóa số lượng lớn
Chọn công ty có phương tiện vận chuyển phù hợp với khối lượng và mặt hàng, để tiết kiệm chi phí và bảo vệ hàng hóa tốt hơn.
  • Đội ngũ nhân sự kinh nghiệm, cơ sở vật chất đầu tư: Bên cạnh đội ngũ tài xế có kinh nghiệm chạy xe đường dài, đơn hàng số lượng lớn thường cần bốc xếp. Bạn nên chọn công ty có sẵn đội ngũ bốc xếp hàng có kỹ năng, có các loại xe nâng, thiết bị nâng hạ hàng hóa sẵn, quá trình đưa hàng lên xuống xe sẽ an toàn, ít có rủi ro.
vận chuyển hàng hóa khối lượng lớn
Chọn những công ty có hỗ trợ bốc xếp, trung chuyển hàng hóa rất cần thiết cho đơn hàng số lượng lớn.
  • Giá thành phù hợp: Vận chuyển hàng hóa số lượng lớn thì chi phí bạn bỏ ra càng cao, hãy tìm những đơn vị có đơn giá phù hợp. Tốt nhất là bạn nên so sánh giữa nhiều đơn vị vận chuyển, không nên chọn các dịch vụ có giá rẻ, nguy cơ rủi ro sẽ cao. Tuy nhiên, nếu giá vận chuyển quá cao, lợi nhuận cũng ít lại.
  • Có hợp đồng giữa 2 bên và điều khoản về việc bồi thường rủi ro (bảo hiểm hàng hóa): Khi người gửi ký hợp đồng với bên vận chuyển, công ty vận chuyển phải có trách nhiệm với hàng hóa và phải bồi thường cho khách nếu hàng hóa xảy ra rủi ro trên đường vận chuyển.

MAI TÂM PHÁT – ĐƠN VỊ UY TÍN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA BẮC NAM SỐ LƯỢNG LỚN 

Nếu bạn đang tìm một dịch vụ vận chuyển hàng hóa liên tỉnh Bắc Nam (từ TPHCM đi các tỉnh khác và ngược lại), hãy đặt niềm tin vào Mai Tâm Phát.

vận chuyển hàng hóa số lượng lớn
Mai Tâm Phát là đơn vị uy tín chuyên vận chuyển các đơn hàng lớn trên tuyến Bắc Nam và nội thành Sài Gòn.

Mai Tâm Phát là đơn vị đóng vai trò như một phòng điều phối vận hành của quý khách. chuyên xử lý và điều phối các đơn hàng lớn nhỏ đi đến các tỉnh, theo hình thức door – to – door, giao hàng tận địa chỉ của người nhận. Mai Tâm Phát đã có kinh nghiệm vận chuyển các đơn hàng có giá trị cao, với giá trị thực lên đến vài tỷ, an toàn và nguyên vẹn đến tận tay người nhận, Vậy nên, bạn hoàn yên tâm khi thuê dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại Công ty chúng tôi.

Đối với những đơn hàng này, sẽ bố trí những nhân sự bốc xếp kinh nghiệm, đi hàng lên xe an toàn. Tài xế cũng phải là những người có kinh nghiệm đi xe đường dài nhiều năm. 

Tất cả các công đoạn trong quy trình vận chuyển hàng đều được thực hiện và kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn.

Tại Mai Tâm Phát, có hệ thống xe đa dạng về trọng tải và kích thước, trong đó có cont 20ft, 40dt, có trọng tải lên đến 30 tấn có khả năng vận chuyển hàng hóa số lượng lớn trên tuyến đường dài Bắc Nam.

Nhân viên tư vấn của Mai Tâm Phát cũng hiểu rất rõ về các loại giấy tờ cần chuẩn bị khi vận chuyển hàng, tránh rủi ro trên đường.

>> Xem thêm: Tổng hợp các loại giấy tờ cần chuẩn bị khi vận chuyển hàng hóa

Kết:

Sự an toàn của hàng hóa là yếu tố quan trọng nhất cần lưu tâm khi thuê đơn vị vận chuyển hàng số lượng lớn. Muốn đảm bảo điều này hãy chọn một công ty lớn, có kinh nghiệm vận chuyển, có nhân viên tư vấn chỉn chu cũng như ký kết hợp đồng có bao gồm bảo hiểm hàng hóa. Hy vọng bài viết này mang đến cho bạn những gợi ý giúp bạn hiểu rõ hơn về việc thuê một đơn vị vận chuyển hàng số lượng lớn

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến vận chuyển hàng số lượng lớn đi tuyến Bắc Nam, hãy liên hệ Mai Tâm Phát nhé.

[maxbutton id=”1″ text=”GỌI NGAY” ]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo
Gọi ngay
Tính giá cước