HOT Vận chuyển hàng Bắc Nam nhanh chóng an toàn nhất 2023

HOT Vận chuyển hàng Bắc Nam nhanh chóng an toàn nhất 2023

Nhanh chóng và an toàn là hai tiêu chí mà khách hàng luôn đặt lên hàng đầu khi tìm kiếm một đơn vị vận chuyển Bắc Nam. Bất cứ một chuyến xe nào xuất phát đều tiềm ẩn những rủi ro: mất hàng, hư hỏng, tai nạn… Không đơn vị nào có thể cam kết độ an toàn 100% đối với mỗi chuyến vận chuyển hàng. Bởi vậy, tìm kiếm một công ty vận chuyển Bắc Nam uy tín để yên tâm giao hàng cho họ là một thử thách lớn.

Mai Tâm Phát là đơn vị vận chuyển Bắc Nam nhanh chóng an toàn 2023, được nhiều khách hàng tin cậy sử dụng dịch vụ trong suốt 8 năm hoạt động. Với nguyên tắc 5D: Đủ Khối – Đủ Tấn – Đảm Bảo Khoảng Cách An Toàn – Đóng Gói Phù Hợp – Đúng Vị Trí, tỷ lệ an toàn hàng hóa tại Mai Tâm Phát lên đến 95%. Đây cũng là điểm sáng giúp Mai Tâm Phát có được lòng tin của khách hàng trong suốt nhiều năm làm việc trong ngành vận tải.

Trong bài viết này, Mai Tâm Phát cũng gợi ý cho bạn một số điều cần chú ý để đánh giá một đơn vị vận chuyển có đáng tin cậy hay không. Đừng bỏ lỡ bài viết nhé.

Vai trò của việc đảm bảo an toàn hàng hóa vận chuyển Bắc Nam

Đảm bảo “hàng giao giống hệt hàng nhận” là yếu tố quan trọng hàng đầu trong vận chuyển hàng hóa. 

Bất cứ chuyến xe nào cũng có rủi ro. Có thể là nguyên nhân khách quan (do thời tiết, do tai nạn giao thông, do va chạm…) hoặc do chủ quan (đơn vị vận chuyển không đóng gói hàng cẩn thận và sắp xếp đúng quy trình, để cho hàng hóa chèn lên nhau dẫn đến nứt, vỡ, rách). Tuy nhiên, rủi ro nào cũng có thể để lại hậu quả:

  • Hàng giao trễ thời gian
  • Hàng bị hư hỏng, đổ vỡ, bị mất trên đường di chuyển

Vận chuyển hàng hóa không chỉ là một bước trong chuỗi cung ứng của doanh nghiệp, nó tác động trực tiếp đến uy tín của doanh nghiệp. Hàng hóa chậm trễ có thể làm gián đoạn sản xuất, làm trễ hẹn với khách hàng, mất uy tín nghiêm trọng. 

Để nói về tầm quan trọng của các yếu tố trong vận chuyển hàng hóa, ta có công thức:

Giá trị kinh tế = Mức độ an toàn x2 + Tốc độ + Chất lượng của dịch vụ.

Đảm bảo an toàn cho hàng hóa trên một quãng đường vận chuyển dài hơn 2000m là điều không phải đơn vị vận tải nào cũng làm được. Vậy nên, tìm một đơn vị vận chuyển Bắc Nam không khó nhưng tìm đơn vị đảm bảo an toàn cho hàng hóa thì rất khó. 

Chú ý điều gì để lựa chọn được đơn vị vận chuyển Bắc Nam an toàn?

Đối tác của đơn vị vận chuyển Bắc Nam đó là ai?

Quan sát đối tác của một công ty là ai, bạn cũng có thể đánh giá được đơn vị vận chuyển đó có “tầm” như thế nào. Các doanh nghiệp lớn sẽ hợp tác với những đơn vị vận chuyển uy tín, ngang tầm với họ để vận chuyển khối lượng hàng hóa lớn.

Đơn vị đó được đánh giá như thế nào trên các mạng xã hội

Bạn có thể xem đánh giá của khách hàng cũ trên Google Maps, Fanpage của các đơn vị vận chuyển để biết được chất lượng dịch vụ và thái độ làm việc của họ. Cần chú ý những đánh giá có kèm hình ảnh vì nó có tính chân thực hơn. Mặc dù những đánh giá này không hoàn toàn khách quan nhưng nó giúp bạn hình dung cơ bản về độ uy tín của công ty vận chuyển.

>> Tham khảo thêm bài viết: Giá vận chuyển hàng hoá Bắc Nam tính như thế nào?

Cách tư vấn và đưa ra phương án vận chuyển cho khách hàng

Gặp trực tiếp nhân viên của các đơn vị vận chuyển luôn là cần thiết. Trong qua những cuộc nói chuyện, bạn có thể biết được thái độ làm việc của họ có niềm nở, nhiệt tình không, có phân biệt giữa khách hàng gửi hàng khối lượng lớn và nhỏ không. Khi tư vấn, hãy để ý xem họ có đưa ra đa dạng phương án không, họ quan tâm đến nhu cầu thật sự của khách hàng hay là chi phí mà họ thu được. 

Có hợp đồng liên quan đến việc bồi thường rủi ro

Hợp đồng vận chuyển luôn cần phải có và không cam kết bằng lời, đặc biệt là những đợt hàng có giá trị lớn. Những công ty uy tín thường ghi các điều khoản rất rõ ràng, tư vấn cho bạn mua bảo hiểm hàng hóa trong một số trường hợp cần thiết để đảm bảo quyền lợi của bạn khi có rủi ro xảy ra.

Mai Tâm Phát – Đơn vị vận chuyển Bắc Nam nhanh chóng an toàn số 1 

Trải qua hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành, phục vụ hàng ngàn khách hàng, Mai Tâm Phát thấu hiểu được ý nghĩa của việc vận chuyển hàng hóa nhanh chóng an toàn. Từ đó đầu tư chi phí thời gian không ngừng cải thiện dịch vụ và nhân sự của mình để mang đến cho khách hàng những chuyến xe “bảo toàn hàng hóa tối ưu” .

Video chuyển hàng, bốc xếp hàng

  • Đầu tư vào hệ thống xe mới để phục vụ nhu cầu vận chuyển đường xa
  • Đầu tư vào đội ngũ nhân viên: Nhân viên sale có kinh nghiệm trong ngành vận tải để tư vấn cho khách hàng phương án vận chuyển tốt nhất theo từng trường hợp, mặt hàng riêng lẻ. Đội ngũ tài chính là người có kinh nghiệm chạy xe lâu năm, thân thiện, lái xe cẩn thận, có tâm. Đội ngũ điều phối hàng cẩn thận, tỉ mỉ trong việc theo dõi đơn giản, đảm bảo hàng hóa an toàn cao nhất. Đội ngũ nhân viên bốc xếp có kinh nghiệm xếp hàng
  • Hàng hóa vận chuyển đảm bảo quy tắc 5D: 
    • Đủ tấn – Đủ khối: Ghép hàng trong phạm vi cho phép của phương tiện, không nhồi nhét hàng hóa.
    • Đảm bảo khoảng cách: Hạn chế va đập khi vận chuyển.
    • Đúng vị trí: Sắp xếp hàng nhẹ lên trên, hàng nặng và hàng nguyên liệu bên dưới để xe đằm, có độ ổn định và ít xê dịch trong di chuyển.
    • Đóng gói phù hợp: Mỗi loại hàng có cách đóng gói khác nhau.

Mai Tâm Phát xây dựng yêu cầu tạo đức và tay nghề có nhân viên ở nhiều vị trí, trước mỗi chuyến đi, mỗi đơn hàng đều tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn cho từng chuyến hàng.

>>> Đọc thêm bài viết: Cách Mai Tâm Phát hỗ trợ bạn trên suốt hành trình

 

Nếu bạn muốn tham khảo các dịch vụ vận chuyển Bắc Nam của Mai Tâm Phát và bảng giá chi tiết, vui lòng liên hệ 0902 426 139 để được tư vấn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo
Gọi ngay
Tính giá cước